profile-image

คนจิ้นมั่ว(เป็นสาววาย&💜💜💜มาก)

ไรท์เป็นผู้หญิงนะค่ะใครอยากให้แต่งเรื่องอะไรทักมานะค่ะเรื่องที่ไรท์จะแต่งก็จะมี วีเจน ลิชกุก ชูก้าไอยู จินซู จีมโรส ยูคโฮปเตนล์ ลูเตนล์ แจ๊คแจ บีจิน มาร์คแบม ซูจุน กยูหนิงแท และคู่อื่นๆอีกหลายด้อมนะคะใครอยากให้ไรท์แต่งคู่นั้นคู่นี้ก็ทักมานะคะ
icon-annouce
ปล.1อาจจะมีญญด้วยนะคะคือไรท์จะแต่งคู่ที่ไรท์ชิปเท่านั้นนะคะ(ถ้าใครไม่ได้ชิปคู่ไหนต้องขอโทษไว้ณที่นี้ด้วยนะคะหรือถ้าใครอยากให้ไรท์แต่งคู่ที่ตัวเองชิปก็ทักมาบอกกันได้นะคะจะทำให้เต็มที่เลยค่ะ)ปล.2ไรท์ไม่ได้เบียดเรือใครถึงบางเรือไรท์แบบว่าเอิ่มไม่ค่อยชอบแต่ไรท์ก็จะไม่เบียดเรือนะคะ(อย่าด่าไรท์เลยค่ะ🥺)ปล.3ไรท์ไม่แต่งคู่ของบังทันนะคะอย่างเช่นกุกวีเป็นต้นเพราะเอิ่ม...เอาจริงๆไรท์เคยดูคู่ของบังทันนะคะแบบไรท์จิกหมอนตบเตียงอ่ะค่ะ5555555แต่ไรท์ดูไปก็เริ่มเบื่อนะคะแต่ไม่ได้เบื่อมากนะคะเบื่อนิดนึงสำหรับไรท์รู้สึกว่าคู่got7ฟินกว่านะคะดูเป็นแฟนกันมากนะคะไรท์ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อนะคะแต่ไรท์ก็ไม่ได้แบบว่าเรือนี้ไม่ดีนู่นนี่นั่นนะคะเพียงแต่เออแบบไม่ค่อยอะไรมากนะคะและไรท์ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าแบบใครเป็นติ่งเรือหรือติ่งบังทันนะคะอย่าถือสาไรท์เลยนะคะ🙏🥺ปล.4อีกเหตุผลนึงที่ไรท์ไม่แต่งเรือบังทันเพราะมันมีคนแต่งเยอะมากกกกกกกกกกกค่ะเอาล่ะเรื่องที่จะพูดมีแค่นี้นะคะถ้าเกิดว่าใครไม่พอใจหรือรู้สึกว่าไรท์เนี่ยเหมือนไปว่าเรือที่เขาชิปอยู่ไรท์ต้องขอโทษด้วยนะคะไรท์ไม่ได้มีเจตนาจะเบียดเรือใครนะคะ🙏🙏🙏🙏อ้อ!ลืม ปล.5อาจจะมีคู่พิเศษนะคะที่ไรท์ชิปเองมั่วเอง🌚🌚ปล.6อันนี้ไรท์ขอเพิ่มในกรณีพิเศษนะคะอาจมีเรือของบังทันด้วยนะคะแต่จะเป็นแค่ กุกวี จินจีม นะคะ
icon-arrow-right
5
เรื่อง
2.5M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ คนจิ้นมั่ว(เป็นสาววาย&💜💜💜มาก)
 

แฟนบอร์ด

NAYEON🍩
จะรอค่ะ
3
ปากกาสีเลือดཐི༏ཋྀ
ขออนุญาตพื้นที่ฝากนิยายหน่อยนะคะ ฝากนิยายเรื่องแรกของเราด้วยนะคะ ชื่อเรื่อง"รักนะคะคุณแฟนทิพย์" ของ TAEHYUNG & JENNIE อย่าลืมมาอ่านกันเยอะๆนะ
2
B.BLACK.T
รอนะคะ
8